Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recent

“Ngất ngây” cánh đồng quạt gió tuyệt đẹp giữa lòng Tây Nguyên

Tọa lạc tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Nhà máy điện gió Dlieyang đang làm mưa làm gió trong giới sống ảo hiện nay.
 


Từ trung tâm Tp. Buôn Ma Thuột đi theo đường km82 đến huyện Ea H’leo, sau đó tiếp tục di chuyển đến xã Dlieyang. Nếu không biết đường vào xã Dlieyang, các bạn có thể hỏi người dân địa phương. Trên đường đi sẽ thấy trường THCS Y-Jut, chạy thẳng vào con đường bên cạnh trường tầm 3 - 4km nữa là sẽ thấy được cánh đồng quạt gió Dlieyang nhé!




Trước mắt bạn sẽ là những cánh turbine quạt gió in giữa nền trời xanh hay giữa cánh đồng cỏ cháy vàng rực trong nắng,... Dù không có view biển như ở Bạc Liêu nhưng vẫn đậm “chất” riêng của núi rừng Tây Nguyên nhé!


Một lời khuyên cho các bạn là nên check-in cánh đồng này vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát, không nên đi buổi trưa vì trời sẽ rất nắng.


Theo thiết kế, mỗi turbine có chiều cao 94m. Turbine là loại tua-bin 2.4MW, có sải cánh lớn nhất tại Việt Nam, đang trong quá trình xây dựng nên khi đến Nhà máy, bạn sẽ chỉ bắt gặp vài trụ turbine đang hoạt động thôi nhé và sẽ được sử dụng toàn bộ trong thời gian sớm nhất.


Với một không gian đẹp và mới lạ, cánh đồng quạt gió Dlieyang đang thu hút các bạn trẻ thích sống ảo tìm đến rất nhiều. Đặc biệt vào các buổi chiều mát thì nó vô tình trở thành nơi tụ tập, picnic, sống ảo lý tưởng.

Nguồn ST.

“Ngất ngây” cánh đồng quạt gió tuyệt đẹp giữa lòng Tây Nguyên Reviewed by Tây Nguyên mến yêu on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by .

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.